Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Giá thuê xe cưới Mercedes S500 biển số đẹp

GIÁ THUÊ XE CƯỚI MERCEDES S500 BIỂN SỐ ĐẸP


Giá Thuê xe cưới Mercedes S500 biển số đẹp, thuê xe cưới siêu xe Mercedes S500 giá tốt nhất , cho thuê xe cưới siêu xe Mercedes S500 biển số đẹp giá tốt nhất, gia thue xe cuoi Mercedes S500 bien so dep, địa chỉ cho thuê xe cưới Mercedes S500 biển số đẹp, giá thuê xe cưới Mercedes S500 biển số đẹp,  thuê xe cưới biển số đẹp, văn phòng cho thuê xe cưới Mercedes S500 biển số đẹp đời mới giá rẻ, nơi cho thuê xe cưới uy tín. Thuê xe cưới siêu xe biển số đẹp uy tín tại Hà Nội.

Xe cưới Đông A : 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86 chuyên cho thuê xe cưới Vip, xe cưới siêu xe đời mới giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Xem thêm hình ảnh xe cưới:
XE CƯỚI ĐÔNG A là thương hiệu cho thuê xe cưới của hãng cho thuê xe vip , xe cao cấp hàng đầu Hà Nội, Đội ngũ xe và lái xe của ĐÔNG A đều có kinh nghiệm chuyên phục vụ các tập đoàn nước ngoài, các hội nghị lớn , các chương trình lớn. Chính vì vậy sự chuyên nghiệp của đội ngũ lái xe ĐÔNG A hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng

Sau hơn 8 năm cho thuê xe và phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng thuê xe. Chúng Tôi hiểu rằng Ngày cưới có ý nghĩa quan trọng như thế nào với khách hàng. Chính vì vậy mỗi chuyến xe cưới của khách hàng, ĐÔNG A đều coi đó cũng quan trong như chính công việc của mình .

Ngay sau khi khách hàng ký kết hợp đồng, chúng Tôi sẽ lên lịch xe của bạn ( Đúng loại xe, mầu sắc, đời xe như khách hàng đặt, công việc này sẽ có bộ phận điều hành xe phụ trách) . Trước 01 ngày cưới , lái xe của chúng Tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận lại thông tin: địa điểm đón, giờ đón nhằm xác nhận lại một lần nữa các thông tin chính xác.  Vào ngày cưới của khách hàng  Xe Cưới sẽ luôn sạch sẽ và đến địa điểm hẹn trước 15 - 30 phút để khách hàng yên tâm. Lái xe luôn  ăn mặc lịch sự, thái độ vui vẻ thân thiện, hòa nhã và phục vụ khách hàng như những người thân trong gia đình. Với kinh nghiệm nhiều năm, lái xe cưới sẽ mang đến cho cô dâu, chú rể cảm giác yên tâm và thoải mái.

Vui lòng liên hệ với THUE XE CUOI ĐÔNG A để được tư vấn:
XE CƯỚI ĐÔNG A - Thương Hiệu cho thuê xe cưới hàng đầu Hà Nội
Địa chỉ cho thuê xe cưới Uy Tín
Tel: 04.62.55.99.55 - 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86
Add: Số: 8 Ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Nguồn: Xe cưới Đông A - cho thuê xe cưới.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét